Nag-expect ka ba ng episode namin nung Linggo? Kami, oo pero hindi kami nagrecord. Kaya pinagusapan na lang namin ang naging expectations ni H2WO sa kanyang nanay at ang expectations ng kanyang nanay sa pera, archetech contractor (legit company) at almoranas. At dahil idol namin ang buhangin brothers, naglagay na rin kami ng question sa Q & A.